Bến xe khách Thái Nguyên: Làm tốt công tác vận tải, phục vụ hành khách

23/12/2013 - 12:39 AM - 1.485 lượt xem

Tính đến trung tuần tháng 12/2013, Bến xe khách Thái Nguyên (Sở giao thông vận tải Thái Nguyên) đã tổ chức phục vụ 155.000 lượt xe xuất bến; tổng số hành khách đi xe tại Bến đạt 2,3 triệu lượt người; tổng lưu lượng hành khách thông qua bến đạt trên 4,8 triệu nghìn lượt người, tăng gần 5% so với cùng kỳ năm 2012; tổng doanh thu đạt trên 19 tỷ đồng, tăng 6% so với kế hoạch năm và tăng trên 11% so với cùng kỳ năm 2012; bảo đảm việc làm cho trên 70 lao động với mức thu nhập bình quân 6,3 triệu đồng/người/tháng.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ vận tải hành khách, tăng trưởng các chỉ tiêu kinh tế, cải thiện đời sống cho cán bộ, công nhân viên, Bến xe khách Thái Nguyên đang tiếp tục đổi mới công tác quản lý điều hành, phối hợp với các cơ quan chức năng làm tốt công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông trong khu vực Bến. Đồng thời,công khai, minh bạch các nguồn thu phí và lệ phí đến từng đầu xe, bảo vệ quyền lợi của hành khách,tổ chức tốt việc vận chuyển hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

icon1 Các bài viết khác
Xem thêm
Bản quyền CÔNG TY CỔ PHẦN CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ HOÀNG GIA